Những tiền đạo cắm hàng đầu thế giới hiện nay là ai?

Những tiền đạo cắm hàng đầu thế giới hiện nay là ai?

Dù trong bất cứ thời điểm nào, thế giới bóng đá vẫn luôn có những tiền đạo giỏi. Và trong số những cầu thủ đó thì những tiền đạo cắm hàng đầu chính là những ngôi sao xuất sắc và rực sáng nhất trên bầu trời đầy sao của làng túc cầu. Vậy thì những tiền đạo cắm nào đang được đánh giá là xuất sắc hàng đầu thế giới hiện nay? Các bạn hãy cùng Xoilac khám phá về danh sách này trong bài viết dưới đây nhé!

Top những tiền đạo cắm xuất sắc nhất thời điểm hiện tại

Danh sách này được Thể thao 24/7 đưa ra dựa vào những thống kê và đánh giá vào phong độ và khả năng đóng góp của những tiền đạo cắm này trong thời gian gần đây, và chúng ta hãy cùng xem để biết đó là những ai nhé!

Serhou Guirassy (Stuttgart)

Tiền đạo 27 tuổi người Guinea đang bất ngờ nổi lên là một trong những chân sút hàng đầu tại châu Âu ở mùa giải năm nay với khả năng dội bom đáng kinh ngạc. Sau 12 trận đã đá, Guirassy đã ghi được tới 16 bàn thắng cùng với một pha kiến tạo, đồng thời đang là chân sút số 1 tại Bundesliga cũng như ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu hiện nay. ”Bông hoa nở muộn” Guirassy hứa hẹn sẽ là một trong những chân sút được săn đón nhất thế giới ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Serhou Guirassy đang là một trong những tiền đạo cắm nổi bật nhất tại châu Âu ở mùa giải năm nay
Serhou Guirassy đang là một trong những tiền đạo cắm nổi bật nhất tại châu Âu ở mùa giải năm nay

Victor Osimhen (Napoli)

Tân Quả bóng vàng Châu Phi 2022, Victor Osimhen xứng đáng góp mặt trong danh sách những tiền đạo cắm xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Chân sút người Nigeria chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp cho Napoli có một mùa giải trước cực kỳ thành công với chức vô địch Serie A sau 33 năm mòn mỏi chờ đợi. Ở mùa giải này, anh vẫn tiếp tục đóng vai trò của một chân sút thủ lĩnh hàng công của đội bóng chủ sân Diego Armando Maradona.

Harry Kane (Bayern Munich)

Không thể không nhắc đến chân sút số 1 của Bayern Munich và ĐT Anh – Harry Kane ở trong danh sách top tiền đạo cắm xuất sắc nhất thế giới ở hiện tại. Nếu như không chọn qua Đức để thay đổi môi trường thi đấu thì có lẽ Kane sẽ phá được kỷ lục cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh của Alan Shearer trong một ngày không xa.

Đẳng cấp và phong độ của Harry Kane là vẫn rất bền bỉ
Đẳng cấp và phong độ của Harry Kane là vẫn rất bền bỉ

Tuy nhiên tại Bayern Munich thì Kane lại càng như hổ mọc thêm cánh với những vệ tinh đẳng cấp xung quanh mình. Với 18 bàn thắng và 5 pha kiến tạo chỉ sau 13 trận khoác áo Hùm Xám, có lẽ danh hiệu vua phá lưới của Bundesliga năm nay đối với Harry Kane là quá đơn giản.

Erling Haaland (Manchester City)

Có lẽ không còn phải bàn cãi nhiều về vị trí số 1 trong danh sách những tiền đạo cắm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, không ai xứng đáng hơn chân sút người Na Uy – Erling Haaland. Anh là một trong 2 cầu thủ ghi được 50 bàn thắng ở năm 2023 và là đầu tàu trên hàng công của nhà đương kim vô địch châu Âu Manchester City.

Erling Haaland vẫn là tiền đạo cắm sắc bén nhất thế giới hiện tại
Erling Haaland vẫn là tiền đạo cắm sắc bén nhất thế giới hiện tại

Sở hữu sức trẻ, tốc độ, khả năng đánh hơi bàn thắng cực kỳ nhạy bén và kỹ năng dứt điểm đa dạng, sẽ không chỉ duy nhất tại thời điểm này mà có lẽ Haaland sẽ còn tiếp tục là tiền đạo cắm hàng đầu của thế giới trong rất nhiều năm nữa.

Xem thêm: Giới thiệu về sân vận động Anfield – Thành trì vững chải của Lữ Đoàn Đỏ

Giá trị của những tiền đạo cắm xuất sắc nhất mang lại cho đội bóng

Bên cạnh khả năng ghi bàn xuất sắc và đóng góp cực kỳ nhiều trong những chiến tích của đội nhà, thì những tiền đạo cắm đẳng cấp nhất thế giới hiện nay còn đóng một vai trò không thể thay thế đối với đội bóng mà họ đang khoác áo. Những cái tên kể trên còn là niềm hy vọng, sự tự hào và là biểu tượng của hàng triệu cổ động viên mỗi khi nhắc về đội bóng yêu thích của họ.

Mỗi tiền đạo cắm xuất sắc đều được coi như là một biểu tượng của đội bóng mà họ khoác áo
Mỗi tiền đạo cắm xuất sắc đều được coi như là một biểu tượng của đội bóng mà họ khoác áo

Những tiền đạo cắm nổi tiếng này là đại sứ của đội bóng, khi mà từ sự ngưỡng mộ và yêu mến những cầu thủ này mà có rất nhiều người đã chuyển sang hâm mộ luôn chính đội bóng của cầu thủ đó. Họ còn là một động lực về kinh tế to lớn của đội bóng, khi mà doanh số bán vé, bán áo đấu, đồ lưu niệm liên quan đến những tiền đạo cắm luôn là một trong những mặt hàng được quan tâm và bán chạy nhất trên thị trường.

Kết Luận

Xoilac hy vọng qua bài viết này thì các bạn đã có thể biết được về top những tiền đạo cắm xuất sắc nhất trên thế giới hiện nay là ai, cùng với những thành tích và đóng góp tuyệt vời của những chân sút này.